15+ món quà tặng Mẹ ngày Sinh nhật ý nghĩa nhất 2021

Bạn đang không biết➡️sinh nhật mẹ nên tặng gì? Cùng theo dõi bài viết sau để lựa chọn một món🏆✅quà sinh nhật cho mẹ thạt ý nghĩa bạn nhé!

 

Những dịp quan trọng như sinh nhật mẹ, dịp năm mới, ngày lễ của mẹ các bạn đã lựa chọn được món quà phù hợp tặng mẹ chưa? Lựa chọn và gửi tặng đến người thân yêu sinh thành ra bạn món quà ý nghĩa thể hiện được sự quan tâm, yêu mến. Cùng SanGia VN tham khảo qua những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất như sau nhé.

 

1. Quần áo – Trang phục

 

Bạn nhớ những ngày còn nhỏ được mẹ mua những bộ quần áo mới, bạn đã vui sướng thích thú đến mức nào chứ? Đây chính là lúc bạn bày tỏ sự quan tâm cũng như tình cảm của bạn với mẹ bằng cách mua quà cho mẹ là những bộ quần áo mới, những món quà ý nghĩa.

Hãy để ý và tặng mẹ những bộ quần áo để thay thế những bộ đã cũ, những bộ đồ cần thiết mà mẹ chưa có. Có thể là áo ấm, quần áo để đi dự đám tiệc, đồ bộ mặc ở nhà, đồ ngủ...


Nên tránh những bộ trang phục rườm rà, mà mè, nóng nực. Người lớn tuổi thường thích tông màu trầm tối, giản dị, thoải mái khi mặc.

 

Xem thêm: 15+ Món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ và người yêu

 

mua gì tặng mẹ ngày sinh nhật

Ảnh: mua gì tặng mẹ ngày sinh nhật

 

2. Khăn quàng cổ

 

Khăn quàng cổ là ý tưởng quà tặng khá độc đáo cho mẹ cũng như người lớn tuổi, đặc biệt là vào những mùa lạnh trong năm, hoặc tặng mẹ trước khi mẹ có một chuyến đi du lịch ở những nơi có thời tiết lạnh.

Khăn quàng cổ cho mẹ các bạn nên ưu tiên những mẫu có thể giữ ấm tốn cho cổ, bên cạnh đó là kiểu dáng sang trọng, quý phái, lịch sự để giúp mẹ có những bức hình đẹp nhất.

 

Xem thêm:

 Dịch vụ Gói quà và 10+ Cách gói Quà Sinh nhật đẹp cho bạn

 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 35+ Bài thơ và lời Chúc mừng Sinh nhật Chồng yêu hay nhất

 77 Lời chúc mừng Sinh nhật Vợ yêu hay và ý nghĩa nhất

 

sinh nhật mẹ tặng gì

Ảnh: sinh nhật mẹ tặng gì

 

3. Bộ trang điểm cho người lớn tuổi

 

Nhan sắc khi lớn tuổi sẽ bị lão hóa là nỗi lo lớn nhất của mọi người phụ nữ, nếu để ý bạn sẽ thấy rất rõ điều này.

Nhiều người thường băn khoăn sinh nhật mẹ nên tặng gì? Hãy tìm ngay 1 bộ trang điểm cho người lớn tuổi, thậm chí là một khóa học trang điểm để tặng mẹ. Để họ có thể tự tin, vui tươi thoải mái mỗi khi đi dự tiệc hoặc những sự kiện quan trọng.

 

Xem thêm: +49 món quà Kỉ niệm ngày Cưới mà Bố Mẹ ai cũng thích!

 

quà sinh nhật mẹ

 

4. Nước hoa

 

Trong những món quà sinh nhật cho mẹ thì nước hoa luôn là mặt hàng được nghĩ đến nhiều nhất. Với số tiền chỉ từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu, bạn có thể thoải mái lựa chọn những dòng nước hoa cho mẹ như: Chanel, Versace, Dior, Burberry, Jimmy Choo...

Kinh nghiệm chọn mua nước hoa cho người lớn tuổi bạn nên chọn những loại nước hoa có mùi dịu nhẹ, thơm lâu, dễ dùng, và quan trọng nhất là phải phù hợp với sở thích của người sử dụng nó.

 

Xem thêm:

 Top 20 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Mẹ hay nhất | SanGia VN

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Em gái – Cháu gái hay nhất

 Top 55 những lời Cảm ơn Sinh nhật Hay nhất siêu Hài hước

 25+ Hình ảnh Lời chúc mừng Sinh nhật Bạn thân Bựa và Lầy lội

tặng quà sinh nhật cho mẹ

5. Trang sức

 

Trang sức là thứ không thể thiếu với mọi người phụ nữ lớn tuổi, dó đó tìm những món trang sức làm những món quà tặng ý nghĩa nhất cho mẹ của bạn.  

Bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn... là những món trang sức mà mẹ rất thích. Khi mua quà sinh nhật cho mẹ, có thể lựa những loại chất liệu trang sức cho phù hợp từ bạc, vàng, bạch kim, kim cương, ngọc trai...

Chắc chắn với bạn rằng, mẹ bạn sẽ rất vui khi diện những bộ quần áo mới, lộng lẫy với những món đồ trang sức lấp lánh do con mình tặng trong những bữa tiệc sang trọng.

 

Tham khảo: Quà lấy lòng Mẹ chồng và 9 cách làm Mẹ vui bạn cần biết!

 

quà sinh nhật tặng mẹ

Ảnh: Trang sức làm quà sinh nhật tặng mẹ

 

6. Mắt kính

 

Đa số những người mẹ tuổi già sức yếu sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là về mắt. Bạn hãy lưu ý điều này, dẫn mẹ đi kiểm tra mắt thường xuyên để có những điều trị kịp thời.

Nếu Mẹ cần đeo kính hoặc cần thay mới, hãy chọn cho mẹ những gọng kính đẹp phù hợp với mẹ nhất, đây chắc chắn sẽ làm món
quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa và sẽ làm mẹ cảm động.

 

Xem thêm:

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 Tổng hợp 11+ Lời mời Sinh nhật Hài hước và Bá đạo nhất

 

Mắt kính cho mẹ

 

7. Đèn xông tinh dầu

 

Đèn xông tinh dầu với nhiều mùi hương thơm tự nhiên giúp căn phòng nhà bạn ngập tràn mùi hoa thơm cây cỏ, giúp thư giãn tinh thần, thoải mái đầu óc, giảm stress, tập trung hơn.

Hãy tặng mẹ 1 chiếc đèn xông tinh dầu bằng điện hoặc bằng nến trong nhữn ngày đặc biệt như ngày 8/3, tặng sinh nhật, ngày 20/10... Cùng với những lọ tinh dầu chất lượng mang nhiều mùi hương khác nhau vừa thơm tho, vừa tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và gia đình.

 

Xem ngay: Những mẫu quà tặng đẹp nhất từ gốm sứ Bát tràng

 

Đèn xông tinh dầu tình mẫu tử

Ảnh: Đèn xông tinh dầu tình mẫu tử

8. Máy matxa

 

Càng về già cơ thể sẽ càng lão hóa, đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi. Do đó hãy tặng mẹ những chiếc máy matxa để giúp mẹ thư giãn cơ thể mỗi khi đau nhức mỏi mà không có con cháu bên cạnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy matxa khác nhau, từ mini giá rẻ cho đến những chiếc ghế matxa có giá lên đến hàng chục triệu đồng. Hãy ưu tiên chọn những loại có thương hiệu, chế độ bảo hành tốt và chất lượng cao để mẹ có thể sử dụng được lâu dài.

 

Xem thêm:

 Hướng dẫn cách Viết thiệp mời Sinh Nhật hay và vui nhất

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 Lời bài hát Happy Birthday to You và bài Chúc mừng Sinh nhật

 Stt tự chúc mừng Sinh nhật bản thân mình – Sinh nhật cô đơn

 

Ghế matxa tặng mẹ

Ảnh: Ghế matxa tặng mẹ

 

9. Colagen

 

Bạn có biết, sau 40 tuổi là thời điểm mà sức khỏe mẹ sẽ bắt đầu xuống dốc, các vấn đề về da, khó ngủ, xương khớp... sẽ dần xuất hiện và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Nguyên nhân chính là do thiếu Colagen.

Do đó, bổ sung Colagen cho mẹ của chúng ta là điều hết sức cần thiết. Hãy dành tặng cho mẹ những loại thuốc có tác dụng bổ sung Colagen để mẹ có thể dùng hàng ngày, qua đó giúp mẹ tăng cường sức khỏe, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp...

 

Tham khảo thêm: 15 món quà mừng Thọ khiến ông bà hạnh phúc bất ngờ

 

Collagen làm quà tặng mẹ

Ảnh: Collagen làm quà tặng mẹ

 

10. Voucher spa

 

Mọi người phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp, giữ gìn nhan sắc đúng không nào. Nếu còn băn khoăn chưa biết mua quà gì tặng mẹ ngày sinh nhật, hãy tặng ngay những chiếc voucher spa ở những địa điểm và dịch vụ phù hợp nhất vời người lớn tuổi.

Một số người mẹ có tính tiết kiệm, sợ tốn kém nên rất khó rủ đi những nơi đắt đỏ như spa, thẩm mỹ viện. Tặng voucher là cách rất hay vì khi đó họ sẽ tiếc số tiền bạn đã mua mà bắt buộc phải đi.

 

Xem thêm:

 35+ Lời Chúc mừng Sinh nhật bạn Gái hay nhất 2020 cho các Men

 Những lời chúc Sinh nhật Bá đạo Lầy lội cho hội bạn thân

 69+ món Quà tặng sinh nhật cho bạn Trai đúng tâm lý Nam giới

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

 

Voucher Spa

Ảnh: Voucher Spa

11. Bộ ấm uống trà dáng mẫu đơn

 

Uống trà là văn hóa tinh hoa của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là người càng lớn tuổi càng sẽ có nhu cầu uống trà nhiều hơn. Các loại trà có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, chống mất ngủ... là các loại trà mà người lớn tuổi đặc biệt yêu thích.

Do đó, 1 bộ ấm chén uống trà đẹp tặng mẹ ngày sinh nhật, mừng thọ, hay 8/3 là vô cùng thích hợp. Gốm sứ Minh Long có rất nhiều bộ trà đẹp mang nhiều ý nghĩa như Phúc Lộc thọ, Tứ quý... đặc biệt là bộ trà mẫu đơn Minh Long giá chỉ từ 572.000đ.

 

Xem ngay: 109+ bộ Ấm chén làm quà tặng giao hàng tận nơi

 

Bộ ấm uống trà dáng mẫu đơn tặng mẹ

Ảnh: Bộ ấm uống trà dáng mẫu đơn

 

12. Bộ Tô chén dĩa sứ cho gia đình

 

Mẹ là người nội trợ tuyệt vời nhất, do đó tặng mẹ những món quà đơn giản nhưng nhiều ý nghĩa như bộ chén dĩa sẽ khiến mẹ vui nhiều hơn. Bộ tô chén dĩa của gốm sứ Minh Long với đa dạng các loại tô, chén và dĩa là món quà phù hợp nhất cho mẹ, giá chỉ từ 450k.

Đặc biệt là bộ sản phẩm in ấn hoa văn cành đào đỏ tươi hoăc hoa mai vàng ngày Tết tạo thêm không khí của ngày Xuân, các bạn có thể tặng mẹ dịp tết đầu năm. Hoặc chọn những bộ có hoa văn phúc lộc thọ, tứ quý để tặng các dịp tân gia, sinh nhật, mừng thọ mẹ...

 

Xem thêm: 217+ mẫu Quà tặng gốm sứ bán chạy nhất VN

 

Bộ Tô chén dĩa sứ cho gia đình

Ảnh: Bộ Tô chén dĩa sứ cho gia đình

 

13. Bộ 3 nồi dưỡng sinh

 

Nồi dưỡng sinh được biết đến như một cuộc cách mạng mới trong ngành gốm sứ. Sản phẩm giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, có chất lượng cao bền đẹp theo thời gian.

Việc luộc rau củ theo cách truyền thông sẽ làm 1 lượng lớn nước ngọt và vitamin bị hòa tan vào trong nước. Qua đó sẽ làm món ăn giảm độ ngon cũng như sự bổ dưỡng.

Điều đặc biệt nhất giúp mẹ sẽ rất thích Bộ nồi dưỡng sinh này của Minh Long là khả năng luộc rau củ không cần nước. Điều này giúp rau củ giữ nguyên chất nước ngọt trong món ăn, giữ nguyên các loại Vitamin. Giúp món ăn không những ngon hơn mà còn tốt cho sức khỏe. Chắc chắn mẹ và cả gia đình bạn sẽ yêu thích món quà tặng này.

 

Xem ngay giá sản phẩm: Bộ Nồi sứ Dưỡng sinh Minh Long tại đây

 

mua gì tặng sinh nhật mẹ

Ảnh: Bộ 3 nồi dưỡng sinh

 

14. Bộ thố sứ cùng khay gỗ

 

Trong nhà bạn có thiếu những món đồ gốm sứ chất lượng để trưng bày thức ăn, mứt vào dịp Tết không? Nếu có hãy tham khảo thêm bộ thố sứ kèm khay gỗ đựng mới mẻ và hiện đại nhé.

Bộ sản phẩm có từ 3 – 4 thố sứ tùy vào nhu cầu của khách hàng khi chọn mua, bao gồm các thương hiệu gốm sứ nổi tiếng như Minh Long, Bát Tràng, Minh Châu... với nhiều mức giá thoải mái để bạn lựa chọn.

Đây là món quà tặng mẹ rất phù hợp vào dịp Tết đến, Xuân về...

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

Khay đựng mứt tết Sứ Minh Long tặng quà sinh nhật mẹ

Ảnh: Khay đựng mứt tết Sứ Minh Long tặng quà sinh nhật mẹ

 

Bonus: Tượng mẫu tử dát bạch kim

 

Nhân ngày đặc biệt của mẹ như ngày sinh nhật, ngày của mẹ các bạn có thể tham khảo thêm những món quà ý nghĩa giá trị như tượng mẫu tử. Sản phẩm được thiết kế với hình ảnh người mẹ ôm ấp đứa con nhỏ thể hiện rõ tình yêu thương với người con.

Dành tặng mẹ món quà ý nghĩa thể hiện lòng ghi nhớ công ơn sinh dưỡng của mẹ với mình. Điểm đặc biệt của món quà chính là chất liệu làm nên từ gốm sứ cao cấp dát bạch kim sang trọng.

 

Xem ngay: Giá Tượng mẫu tử dát bạch kim Minh Long

 

Tượng mẫu tử dát bạch kim

Ảnh: Tượng mẫu tử dát bạch kim Minh Long


Các bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng quà tặng mẹ khác để lựa chọn. Hãy liên hệ trực tiếp đến SanGia VN để được tư vấn chọn món quà thích hợp nhất dành tặng mẹ, bố hay bất cứ người thân yêu nào trong gia đình.

Các sản phẩm tại SanGia đều được đánh giá cao về chất lượng cùng mức giá hợp lý, giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó là các chính sách mua hàng nhiều ưu đãi.

 

Xem thêm:

 BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

 93+ món quà tặng Mạ vàng 24k siêu đẹp cho bạn

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)