BST #10 mẫu Quà tặng cho dân Văn Phòng đẹp nhất SanGia VN

Gợi ý➡️quà tặng công sở🏆✅được ưa chuộng nhất✅SanGia VN là nơi cung cấp những món quà tặng cho nhân viên văn phòng với đa dạng với giá cả phải chăng nhất.

 

NỘI DUNG CHÍNH

Tiêu chuẩn của một món quà tặng văn phòng là gì?

Mười món quà tặng cho dân văn phòng phổ thông nhất

♦ Ly tách làm quà tặng văn phòng thiết thực  

♦ Nón bảo hiểm

♦ Bình giữ nhiệt tiện dụng

♦ Lịch để bàn

♦ Sổ ghi chép làm quà tặng cho  nhân viên văn phòng

♦ Bút viết

♦ Ly uống rượu

♦ Bộ bình trà

♦ Đồng hồ treo tường

♦ Mua áo mưa làm quà tặng nhân viên văn phòng

♦ Bonus: Khao một chầu ăn vặt tại văn phòng

♦ Tặng bánh Trung Thu làm quà cho nhân viên


 

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm có thể làm quà tặng văn phòng đẹp, có ý nghĩa thiết thực nhưng với giá phải chăng? Vậy hãy tham khảo danh sách những gợi ý quà tặng thiết thực nhất từ Quà tặng SanGia VN ngay sau đây.

 

Tiêu chuẩn của một món quà tặng văn phòng là gì?
 

Quà tặng cho dân văn phòng thường có những ý nghĩa khác nhau, nó là cách tạo thiện cảm với những anh chị em đồng nghiệp. Và trong nhiều trường hợp, món quà được dùng như một vật phẩm trong chiến dịch marketing của nhãn hàng.

Để phù hợp với môi trường công sở, quà tặng văn phòng cần có tính ứng dụng cao trong công việc hay sinh hoạt tại công sở. Ngoài ra, quà dùng để tặng cần đơn giản, tinh tế và cần nhỏ gọn. Người nhận có thể bố trí quà tặng để trang trí gọn gàng tại góc làm việc mà không làm choáng chỗ.

 

Quà tặng cho dân văn phòng

 

Xem thêm:

 Những sai lầm thường gặp khi chọn Quà tặng Đồng nghiệp

 7 Bí Quyết chọn Quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho Nữ

 9 ý tưởng Quà tặng đồng nghiệp 2019 cực hay cho bạn

 15# món Quà tặng để bàn làm việc đẹp cho dân Văn phòng

 

Mười món quà tặng cho dân văn phòng phổ thông nhất
 

Ly tách làm quà tặng văn phòng thiết thực
 

Ly tách rất dễ để dùng làm quà tặng dân văn phòng bởi tính nhỏ gọn, tiện dụng và có thể dùng trực tiếp tại văn phòng mỗi ngày. Ly tách tại Quà tặng SanGia VN thường có nhiều mức giá từ thấp đến cao và kiểu mẫu khác nhau.

Tùy theo mục đích sử dụng có thể chọn mẫu ly vuông lùn, vuông cao, quai vuông, quai tròn, quai kiểu Nhật,…Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu sứ, thủy tinh,…đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

 

Bình ly thủy tinh tặng cho dân văn phòng

 

Nón bảo hiểm
 

Nón bảo hiểm cũng là một ý tưởng sáng tạo để làm quà tặng cho dân văn phòng. Ngoài công dụng đảm bảo an toàn giao thông, nón còn giúp dễ truyền bá hình ảnh doanh nghiệp nếu đi kèm logo.

Tại
Quà tặng SanGia VN, bạn có thể sở hữu hai loại nón có kính chắn hoặc không có kính chắn. Các sản phẩm được làm từ chất nhựa ABS độ bền cao và nhiều màu sắc, kiểu mẫu.

 

Bình giữ nhiệt tiện dụng
 

Những chiếc bình giữ nhiệt là món quà tặng ý nghĩa cho văn phòng, mang lại sự tiện lợi cao để mang theo đồ uống hoặc nước canh đến công sở. Món quà này thường thích hợp cho cả bạn nữ và bạn nam.

Quà tặng SanGia VN, những bình giữ nhiệt được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng IKONIC với chất inox 304 rất an toàn cho sức khỏe. Có hai dạng chính là kiểu cao ốm để đựng nước và thấp mập để đựng thức ăn nóng hoặc lạnh

.

bình giữ nhiệt cho dân văn phòng

 

Xem thêm:

 251+ Mẫu Ly thủy tinh Ocean giá rẻ

 Các hãng Nón Bảo Hiểm tốt trên thị trường năm 2020

 Các hãng Mũ bảo hiểm nửa đầu uy tín – Cách chọn MBH An toàn

 Phương pháp chọn Bình nước Giữ nhiệt và cách bảo quản hay

 

Lịch để bàn
 

Lịch là một món quà tặng để bàn làm việc rất thiết thực, sẽ giúp dễ dàng nhắc nhớ những công việc, sự kiện trong ngày hoặc trong tuần tốt hơn. Để ở một góc bàn, những cuốn lịch còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.

Sản phẩm được bán tại
Quà tặng SanGia VN thường là những mẫu thời trang hiện đại, có cả mẫu để bàn hoặc treo tường tiện dụng.
 

Sổ ghi chép làm quà tặng cho nhân viên văn phòng
 

Tuy với sự phát triển của thời đại 4.0 việc ghi chép tay đã dần mất đi vị thế của nó nhưng đây vẫn là món quà văn phòng rất ý nghĩa. Những quyển sổ với kiểu mẫu đẹp không chỉ để ghi chép mà còn là vật kỷ niệm.

Quà tặng SanGia VN với hai dòng sản phẩm, loại bình dân thích hợp làm quà phổ thông và loại cao cấp dành cho khách hàng thân thiết.
 

Bút viết
 

Bút viết là một món quà tặng nhân viên văn phòng có ý nghĩa thực tiễn nhất khi nó thường gắn liền với những sự kiện ký kết hợp đồng quan trọng. Hoặc bút cũng giúp ghi lại những nội dung quan trọng và gắn bó với công việc văn phòng.

Quà tặng SanGia VN cung cấp những sản phẩm bút viết với nhiều loại khác nhau từ vài nghìn đến vài chục nghìn mỗi sản phẩm. Do đó, rất dễ thực hiện tặng quà cho những đối tác khác nhau.
 

Ly uống rượu
 

Đây là món quà văn phòng được dành cho những đối tác quan trọng hay có chức vụ cao như giám đốc, trưởng phòng và khách VIP. Ly với những mẫu sang trong thích hợp để chiêu đãi khách trong những câu chuyện làm ăn.

Sản phẩm được cung cấp bởi
Quà tặng SanGia VN có nguồn gốc từ Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ,…và được làm bằng thủy tinh chất lượng cao.
 

Quà tặng văn phòng cần được gói cẩn thận

 

Xem thêm:

 Dịch vụ In Lịch tết giá rẻ nhất tại TPHCM năm 2020

 Bút ký - Sổ da quà tặng uy tín nhất TPHCM

 Cách chọn ly uống Rượu Vang chuẩn nhất cho từng loại Rượu

 Hướng dẫn cách cầm Ly Rượu Vang sành điệu đúng kiểu 2020

 

Bộ bình trà
 

Bình trà rất thích hợp làm món quà tặng văn phòng cao cấp để PR cho hình ảnh công ty. Bộ sản phẩm thường được đặt tại gian phòng khách và góp phần trang trí không gian.

ộ bình trà tại
Quà tặng SanGia VN có giá phải chăng, là những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Minh Long do đó có thể đảm bảo an toàn và tính sang trọng bậc nhất. Bộ sản phẩm thường bao gồm bình trà, tách và đĩa đựng tách trà.

 

Đồng hồ treo tường
 

Đồng hồ thường là vật dụng hữu ích và luôn được bố trí trong mỗi văn phòng. Do đó, với sự chọn lựa món quà này, bạn đã mang lại sự tiện nghi cho dân văn phòng.

Sản phẩm đồng hồ treo tường được cung ứng từ
Quà tặng SanGia VN khá đa dạng về kiểu mẫu cũng như kích thước. Bạn cũng có thể bố trí logo, slogan hay hình ảnh trang trí nếu thích.


Đồng hồ treo tường tặng nhân viên văn phòng

 

Xem thêm:

 101+ bộ Ấm chén Minh Long đẹp giá rẻ làm quà tặng đồng nghiệp

 Đồng hồ treo tường đẹp đươc yêu thích nhất tại Việt Nam

 

Mua áo mưa làm quà tặng nhân viên văn phòng
 

Áo mưa là món quà ít giá trị vật chất nhưng lại thể hiện sự quan tâm nhiều đến giới văn phòng. Nó là vật dụng luôn luôn được trang bị sẵn trong cốp xe để phòng khi thời tiết thay đổi.

Áo mưa tại
Quà tặng SanGia VN thường được thiết kế theo màu sắc và logo thương hiệu. Chất liệu chất lượng từ nhựa Huệ Linh, Rạng Đông với nhiều màu sắc tươi sáng, thanh lịch.

 

Xem thêm: 35+ mẫu Áo mưa quà tặng chỉ từ 35k

 

Bonus: Khao một chầu ăn vặt tại văn phòng
 

Thay vì các món quà vật chất, bạn hoàn toàn có thể tặng  ngay cho đồng nghiệp hoặc nhân viên hoặc đồng nghiệp của mình một chầu ăn vặt thỏa thích ngay tại văn phòng làm việc.

Bạn bè đồng nghiệp, nhân viên của bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi 1 chầu ăn vặt vừa bổ dưỡng, vừa vui vẻ với các món ăn như Trái cây dằm, chè thái, chè khúc bạch, bánh tráng trộn, gỏi khôi bò...

Giao hàng tận nơi, cần là có, vô cùng tiện lợi. Nếu bạn chưa biết nơi nào cũng cấp các món ăn vặt cho dân văn phòng hàng đầu tại TPHCM. Hãy tham khảo tại Quán Chè Chị Đẹp.

 

Xem menu Chè chị đẹp và đặt giao tận nơi tại đây

Hoặc liên hệ SĐT giao tận nơi: 093 776 3031

 

Đặt chè bao đồng nghiệp văn phòng

Đặt đồ ăn vặt cho dân văn phòng

 


Như vậy, với những gợi ý quà tặng văn phòng vừa trình bày, rất hy vọng bạn chọn được món vật phẩm như ý. Để biết thêm chi tiết đặt hàng bạn có thể liên hệ Quà tặng SanGia VN qua thông tin sau:

 

Xem thêm:

 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo

 161 món quà tặng Văn phòng cho đồng nghiệp

 231+ mẫu quà tặng Sáng tạo không đụng hàng

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

 

Quà tặng văn phòng đẹp nhất

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)