Ly sứ là gì? Những mẫu Ly sứ đẹp làm Quà tặng cực kì hấp dẫn

Xem ngay➡️Những mẫu Ly sứ quà tặng đep🏆✅tách cà phê sứ HOT nhất hiện nay ✅ Cùng SanGia VN tìm hiểu về Ly Sứ cũng như cách tạo ra Cốc sứ nhé!

 

Ly sứ là gì? Cách tạo ra ly sứ

 

Ly sứ là một vật dụng để đựng thức uống khá quen thuộc mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được mỗi ngày ở nhà, các quán ăn, quán cà phê. Nhưng để đi đến tay của chúng ta, chúng phải trải qua một hành trình khá dài và vô cùng công phu.

Nguyên liệu chủ yếu của ly sứ là đến từ một loại đất sét có độ dẻo cao và có khả năng chịu nhiệt tốt. Nó phải trải qua một giai đoạn loại bỏ tạp chất để đạt được chất lượng và độ mim tốt nhất thì mới được đưa sang giai đoạn tiếp theo

Lúc này, từ những cục đất sét vô tri vô giác, dưới bàn tay của các nghệ nhân gốm sứ lâu năm nó sẽ được mang những hình hài của chiếc ly, cốc khá hoàn chỉnh. Ngày nay, đối với những đơn đặt hàng lớn, các công ty sản xuất ly sứ thường sẽ uốn nắn đất sét theo một cái khuôn đúc có sẵn với kích thước chính xác. Như vậy sẽ cho ra hàng hoá nhanh hơn và giảm thiểu được việc tiêu tốn nguồn nhân lực.

Tuỳ theo đơn đặt hàng mà các loại ly, cốc sứ sẽ được trang trí hoa văn theo những kiểu dáng khác nhau. Sau khi được trang trí hoàn tất và nung sơ với nhiệt độ nhỏ, chiếc ly sẽ được mang đi tráng men cẩn thận trước khi cho vào lò nung. Nhiệt độ của lò nung lúc này sẽ ở khoảng từ 600 đến 1350 độ C tuỳ vào mỗi loại gốm và cuối cùng mới cho ra thành phẩm hoàn chỉnh nhất.

 

Tạo ra được một chiếc ly sứ phải qua nhiều công đoạn

Ảnh: Tạo ra được một chiếc ly sứ phải qua nhiều công đoạn

 

Vì sao nên sử dụng ly sứ?

 

Xu hướng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường đang là một xu hướng HOT nhất và được nhiều cơ sở kinh doanh quan tâm nhất hiện nay. Người ta dần dà thay thế mọi loại vật dụng vốn làm từ nhựa sang những vật liệu khác có khả năng phân huỷ tốt hơn, có lợi với sức khoẻ hơn.

Những vật liệu bằng nhựa các loại ngày nay tồn tại rất nhiều ở xung quanh chúng ta bởi sự gọn nhẹ, bền bỉ của nó. Tuy nhiên, tác hại mà nó mang lại cho con người là rất lớn, nhất là những vật liệu chứa đựng đồ ăn, thức uống trực tiếp đi vào dạ dày chúng ta. Như khoa học đã minh chứng, nếu nhựa chịu một nhiệt độ từ 70 đến 80 độ C, những chất hoá học ở trong nó sẽ bắt đầu hoà tan vào thức ăn và nước uống của bạn, dẫn đến việc sức khoẻ của bạn sẽ bị ảnh hưởng, về lâu dài sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ như ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. 

Thêm vào đó, thời gian để nhựa phân huỷ trong đất là cực kì lâu, tuỳ theo thành phần mà nó sẽ có thời gian phân huỷ từ 70 đến 450 năm sau đó, gây những ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến môi trường sống của động thực vật và kể cả con người.

Nếu những vật dụng trong gia đình của bạn đang sử dụng chất liệu nhựa, nhất là những vật dụng để được thức uống hay thực phẩm, thì bạn nên thay chúng bằng một loại vật liệu khác. Khi cho trẻ nhỏ uống nước, bạn hãy dùng ly có chất liệu bằng sứ để thay thế cho những chiếc ly nhựa gây hại cho sức khoẻ. Đây chính là một cách để bạn bảo vệ cho gia đình nhỏ của mình.

 

Xem thêm:

 Top 5 Bộ bình ly thủy tinh được ưa chuộng nhất 2020

 Dịch vụ in Ly nhựa giá rẻ cho quán Cafe Trà Sữa chỉ từ 300đ

► Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 Dịch vụ In ly Nhựa giá rẻ và cách chọn ly Nhựa hay nhất

 

Sử dụng ly sứ bảo vệ môi trường

Ảnh: Sử dụng ly sứ bảo vệ môi trường

 

Chọn ly sứ làm quà tặng là một cách thể hiện sự quan tâm đến mọi người

 

Chính bởi sự an toàn đối với sức khoẻ của nó đối với con người, ly tác sứ đã không chỉ còn là một món hàng gia dụng bình thường mà nó còn có thể làm một món quà rất thiết thực để dành tặng cho người thân, bạn bè của mình vào những dịp đặc biệt đấy!

Tặng ly sứ cho người thân của bạn là hành động gửi gắm một lời chúc sức khoẻ, giúp cho người ấy dần tập thói quen sử dụng ly, cốc sứ để uống nước thay vì dùng những chiếc ly cốc nhựa gây hại.

Ngày nay, thị trường tồn tại rất nhiều sản phẩm ly cốc sứ với muôn hình vạn trạng. Công nghệ in ảnh lên ly sứ theo yêu cầu cũng đã phát triển rầm rộ vào nhiều năm trở lại đây và là một trong những chọn lựa khá thú vị để làm quà tặng cho người thân yêu.

Một bộ ly sứ cao cấp sẽ là món quà tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh bởi nó không chỉ mang đến giá trị cho sức khoẻ mà nó còn là một vật dụng chứa đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

 

Xem thêm: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

Ly sứ là một món quà tặng ý nghĩa

Ảnh: Ly sứ là một món quà tặng ý nghĩa

 

Một số loại ly sứ in hình đang HOT trên thị trường 

 

Cùng SANGIA VN điểm qua một số loại ly sứ in hình đang được nhiều người săn đón nhất nhé!

 

In trên Ly sứ ảnh người thân, gia đình

 

Đây là một món quà rất thích hợp để bạn làm quà tặng cho ông bà, ba mẹ và thậm chí là cho vợ/bạn gái của mình. Một chiếc cốc vừa hữu ích vừa mang lại giá trị kỉ niệm thì còn gì bằng nữa có phải không?

 

Xem thêm:

 20+ mẫu Đồng hồ treo tường làm Quà tặng quảng cáo

 61+ loại Áo mưa Áo thun Ô dù Quảng cáo

► Quà vặt Online giao tận nơi bao nhân viên và đồng nghiệp

 251+ Mẫu Ly thủy tinh Ocean giá rẻ

 

In hình kỉ niệm lên ly sứ

Ảnh: In hình kỉ niệm lên ly sứ

 

Ly sứ Minh Long với ảnh những con vật dễ thương 

 

Công ty Minh Long, một trong những công ty hàng đầu về mặt hàng gốm sứ ở Việt Nam, đã và đang rất thành công với các mặt hàng bằng gốm được vẽ tay với hình hài của những con vật ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu, mang đậm dấu ấn riêng biệt.

Những chiếc ly sứ có in hình những con vật dễ thương sẽ là một món quà tặng tuy mộc mạc nhưng rất đáng yêu, giúp cho những mối quan hệ tình cảm, bạn bè của bạn được bền chặt và gắn bó hơn.

 

Ly sứ dễ thương

Ảnh: Ly sứ dễ thương


Ly sứ in ảnh danh lam, cảnh đẹp Việt Nam làm quà cho bạn bè ngoại quốc


Danh lam thắng cảnh Việt Nam luôn là một trong những niềm tự hào lớn nhất của người Việt chúng ta. Theo đó, chúng cũng là thứ được rất nhiều bạn bè quốc tế yêu thích và nhận được lượng khách tham quan đổ về rất lớn mỗi năm. 

Nếu bạn đang tìm một món quà cho bạn bè người ngoại quốc thì bạn hãy cân nhắc đến sản phẩm vô cùng đặc biệt này đến từ Công ty Minh Long nhé. Với những nét đặc trưng rất riêng và nét vẽ mềm mại về hình ảnh của những địa điểm nổi tiếng của Hồ Chí Minh, những góc thôn quê của nông thôn Việt Nam xinh đẹp, món quà này chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thích rất lớn đến từ người bạn quốc tế của bạn đấy!

 

Xem thêm:

 Top 5 kiểu Áo mưa Trẻ em HOT nhất 2020 cho Bé | SanGia Vn

 Phương pháp chọn Bình nước Giữ nhiệt và cách bảo quản hay

► Các loại Áo Mưa Cánh Dơi và kinh nghiệm chọn mua Áo Mưa

 Hướng dẫn cách cầm Ly Rượu Vang sành điệu đúng kiểu 2020

 

 

In ly sứ quà tặng

Ảnh: In ly sứ quà tặng

 

Logo thương hiệu in lên ly sứ làm quà tặng

 

Đây là một dạng quà tặng được quan tâm rất nhiều ở mảng quà tặng doanh nghiệp. Bởi lẽ, ly sứ vốn đã mang một giá trị thẩm mỹ lớn và được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày, các doanh nghiệp khi đặt in logo thương hiệu lên ly sứ để mang đi làm quà tặng khách hàng, nhân viên sẽ lại càng làm cho thương hiệu đến gần với nhiều người và phủ sóng rộng rãi hơn, từ đó làm tăng giá trị thương hiệu hơn.

 

Xem ngay: Những mẫu Ly cốc sứ Minh Châu đẹp nhất 2019 tặng khách hàng

 

in ly sứ trắng

Ảnh: In ly sứ trắng

 

Ly sứ có nắp mẫu đơn viền chỉ vàng Minh Long

 

Ly sứ mẫu đơn viền chỉ vàng của công ty Minh Long là một món quà tặng khá sang trọng thích hợp dành tặng cho mọi đối tượng. Với nắp đậy được thiết kế tỉ mỉ được viền chỉ vàng sang trọng, đây chắc chắn sẽ là một món quà mà người được tặng sẽ vô cùng thích thú!

 

Xem thêm: Ly sứ Mẫu đơn Viền Chỉ vàng Minh Long

 

Ly sứ mẫu đơn Minh Long dát chỉ vàng

Ảnh: Ly sứ mẫu đơn Minh Long dát chỉ vàng

 

Ly sứ trắng giá rẻ làm quà tặng khách hàng 

 

SANGIA VN cung cấp sản phẩm ly sứ trắng và kết hợp in logo số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng doanh nghiệp. Đây là món quà được nhiều công ty lựa chọn để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng trong những dịp quan trọng như lễ, tết, các hội thảo,... 

 

Xem thêm:

 Bình giữ nhiệt Ikonic | Món quà tặng tuyệt vời

 Dịch vụ In Lịch tết giá rẻ nhất tại TPHCM năm 2020

► 57+ Mẫu Ly uống bia - Cốc uống Bia đẹp giá chỉ từ 8000đ

 72+ Mẫu Ly tách uống Cafe giá rẻ - Ly Cà phê đẹp năm 2020

 

Ly sứ giá rẻ làm quà tặng doanh nghiệp

Ảnh: Ly sứ giá rẻ làm quà tặng doanh nghiệp

 

Mua bộ ly sứ số lượng lớn làm quà tặng ý nghĩa cho nhân viên, khách hàng thân thiết

 

Vai trò của ly sứ trong việc bảo vệ sức khoẻ con người là rất lớn. Bởi vì như vậy, việc cân nhắc chọn những chiếc ly sứ có in logo thương hiệu là một việc cực kì nên làm khi doanh nghiệp bạn đang cần tìm món quà phù hợp để tặng cho nhân viên hay những khách hàng của mình trong những dịp hội thảo, hội nghị quan trọng.

Ngoài tính thẩm mỹ, sự sang trọng cực thích hợp để trở thành một món quà lấy lòng được nhân viên, khách hàng, những chiếc ly sứ có in logo của thương hiệu sẽ là một cách thức để bạn đưa thương hiệu, hình ảnh công ty đến gần với nhiều người, tăng độ phủ sóng của mình hơn. Như vậy chính là được lợi cả hai rồi còn gì?

SANGIA VN là một trong những đơn vị sản xuất quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng, kèm dịch vụ in logo chất lượng cao với số lượng lớn, khi đến với SANGIA VN, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

 

Một số sản phẩm khác làm từ sứ được bán tại SANGIA VN

 

Ly sứ có nắp đậy

 

 

Ca sứ có quai tròn

 

 

Tách cafe sứ

 

Xem ngay: Tách Cafe sứ Minh Long giá chỉ từ 17.000đ

 

Phin cà phê sứ sang trọng

 

 

Hi vọng qua bài viết này, khách hàng tham khảo được những mẫu tách cafe sứ ưng ý đúng với nhu cầu sử dụng của mình, hoặc các mẫu Ly sứ để tặng khách hàng và người thân. Hãy nhanh tay liên hệ SanGia Vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Xem thêm: 46+ mẫu Tách Cafe đẹp | Ly cốc sứ uống cafe từ Minh Long

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)