8+ Cách Làm Quà Handmade đơn giản dễ làm tặng Người yêu

Update ngay➡️8 cách làm Quà Handmade đơn giản🏆✅để bạn tự tay làm quà tặng người yêu.✅Hãy để bạn gái của bạn cảm nhận được tình cảm và sự chân thành từ những đồ handmade độc đáo này nhé.

 

Quà handmade là gì?

 

Quà handmade là một món đồ được làm bằng thủ công với những nguyên liệu đơn giản như giấy, tăm tre, que diêm,... Những vật dụng tuởng chừng như thừa thải nhưng lại có thể góp phần trở thành những món quà tặng vô cùng độc đáo và không kém phần xinh đẹp

 

Nhớ tham khảo thêm: Quà tặng mang ý nghĩa gì? Những ý nghĩa của việc tặng quà!

 

Quà Handmade được tạo nên từ những vật liệu đơn giản

Ảnh: Quà Handmade được tạo nên từ những vật liệu đơn giản

 

Ý nghĩa của Quà handmade tặng người yêu?

 

Tặng quà handmade cho nửa kia đã và đang trở thành trào lưu của giới trẻ trong những năm trở lại đây. Lí do tại sao người ta lại thích bỏ công sức và thời gian để làm đồ handmade thay vì mua để tặng cho người yêu, bạn bè của mình? Câu trả lời chắc hẳn ai cũng sẽ giải đáp được thôi có phải không? 

Người ta thường có câu “của cho không bằng cách cho”, dù cho bạn có tặng một món quà có gía trị đến đâu mà bạn không dùng lòng thành để tặng thì cũng chẳng mang lại giá trị gì. Nhưng khi bạn dụng tâm sức của mình để tự tay làm một món quà hand made, tuy nó vô cùng đơn giản nhưng đối phương nhận được chắc chắn sẽ vô cùng vô vẻ vì họ biết được bạn quan tâm đến họ và là người có trách nhiệm đối với mối qua hệ của cả hai.

 

Tham khảo thêm: 

 Top 15 cách tự làm đồ Handmade tặng bạn Trai ngày Sinh nhật

 Thất tịch là gì? Hot Trend ăn chè đậu đỏ Lễ Thất Tịch

► BXH các Thương hiệu Đồng hồ nổi tiếng nhất Thế Giới

 Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone cưa đổ Bạn thân

 

Món quà tự tay làm mang lại ý nghĩa rất lớn

Ảnh: Món quà tự tay làm mang lại ý nghĩa rất lớn

 

8 Cách làm quà handmade dễ làm tại nhà

 

Nếu bạn đang muốn tặng cho người yêu của mình một món quà tặng handmade do bạn tự tay làm, nhưng lại bất lực vì không có bất kì một ý tưởng nào. Vậy bạn hãy cùng với SANGIA VN điểm qua một số món đồ handmade đơn giản dễ làm nhưng lại không kém phần xinh đẹp ở dưới đây nhé!


Hoa vải sống động như thật

 

Bạn đã quá nhàm chán với những bó hoa tươi sớm nở tối tàn? Bạn muốn tự tay là một bó hoa thật xinh đẹp và màu sắc để tặng cho người yêu mà không phải mua ở bất kì đâu? Vậy thì chọn làm hoa vải handmade là một gợi ý sáng suốt dành cho bạn.

Nguyên liệu làm hoa vải handmade rất dễ tìm và đơn giản, chỉ cần: vải bóng (hoặc loại vải nào bạn thích), chỉ, kim, keo, kéo,.. là bạn có thể tạo ra được thành phẩm rồi đấy.

 

Tham khảo: Ý nghĩa 33+ loài Hoa Sinh Nhật đẹp tặng người ấy của bạn

 


 

Nhẫn thủ công bằng đồng lạ mắt

 

Nhẫn là một món quà được xem là vật định ước của những cặp đôi yêu nhau. Chính vì vậy, nó thường được chọn làm quà tặng trong những dịp đặt biệt cho nửa kia của mình. Vậy, bạn có nên cân nhắc đến việc làm một chiếc nhẫn thủ công để tặng cho người ấy không nhỉ?

Nhẫn thủ công làm bằng những sợi kim loại đã vô cùng nổi trội trong cộng đồng làm quà handmade trong những năm trở lại đây. Với kiểu dáng bắt mắt và khá độc đáo, đây chắc chắn là một trong những món quà gây bất ngờ lớn nhất cho người nhận đấy!

 

Xem thêm:

 Ý nghĩa của Nhẫn cầu hôn? Địa chỉ đặt mua nhẫn Đính hôn đẹp

 Fa là gì? Trả lời mọi câu hỏi về FA trên Facebook

 10+ Món quà Valentine cho bạn Trai độc đáo và ý nghĩa nhất

 Sự khác biệt giữa Thích – Thương và Yêu là như thế nào?

 

 

Gối ôm đồng hành cùng giấc ngủ người yêu

 

Gối ôm là vật dụng luôn đi cùng với giấc ngủ của con người. Thậm chí có nhiều người, nếu không có gối ôm thì sẽ không thể ngủ được. Bạn nghỉ sao nếu mình có thể tự làm một chiếc gối ôm để người yêu mình có thể tựa đầu, ôm lấy để đi vào giấc ngủ vào mỗi tối và nhớ đến bạn nhỉ? Chắc hẳn món quà này sẽ làm cho tình yêu của cả hai càng thêm cuồng nhiệt hơn đấy nhé!

Cùng SANGIA VN xem qua cách làm một chiếc gối ôm cực kì cute ở video bên dưới để làm cho nửa kia của mình đi nào!

 

 

Sổ tay lưu giữ kỉ niệm

 

Đứng trước thời đại công nghệ ngày một hiện đại, những cuốn nhật ký hay sổ tay đã dần dà bị thay thế bởi những thiết bị điện tử. Tuy nhiên, đối với nhiều người, thói quen dùng bút để viết lại những sự kiện trong một ngày trên cuốn nhật kí kỉ niệm là không thể thay thế bằng bất kì phương tiện nào khác. 

Nếu người yêu của bạn là một người thích viết và yêu việc ghi chép, thì đây chính là một món quà không thể tuyệt vời hơn rồi đấy.

 

Xem ngay: 

 Top #10 Quà tặng 20/10 cho mẹ,vợ và bạn gái độc đáo nhất 2020

 Những lời chúc mừng ngày lễ Tình Nhân hay nhất cho các cặp đôi

► Những lời Xin lỗi Người yêu hay nhất giúp mau hết Giận

 Crush là gì? Crush trên facebook là gì mà Hot vậy?

 

 

Vòng đeo tay cho tình yêu bền chặt

 

Vòng đeo tay ngày nay được rất nhiều bạn trẻ chọn làm quà handmade tặng cho người yêu của mình. Nó không chỉ là một món đồ trang sức mà lại còn mang một ý nghĩa về tình yêu khá sâu xa. Với hình tròn không có điểm đầu và điểm cuối, nó tượng trưng cho một tình yêu bền lâu, vĩnh cửu, là sợi dây gắn kết của hai người lại với nhau.

Tặng vòng đeo tay cho người yêu là một cách thể hiện cho tình yêu to lớn của mình và gửi gắm một ý nguyện gắn bó đến trọn đời. Với những ý nghĩa hay ho này, món quà này sẽ càng đặt biệt hơn nếu nó là do chính tay bạn làm ra để tặng cho người yêu đấy!

 

 

Thiệp handmade đầy ý nghĩa

 

Thiệp là món quà handmade dễ làm, đang là một xu hướng được nhiều người áp dụng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè vào những ngày trọng đại. Phụ thuộc vào khả năng và sự khéo tay của mỗi người mà chiếc thiệp đó có thể đơn giản hoặc cầu kì bởi vì ngày nay có rất nhiều hướng dẫn làm ra vô số kiểu thiệp handmade khác nhau để cho bạn lựa chọn học hỏi.

Thay vì gửi những lời chúc bằng tin nhắn điện thoại hay Facebook đến nửa kia vào những dịp đặt biệt, sao bạn không thử tự tay mình là một chiếc thiệp đơn giản với lời chúc là chữ viết tay của chính mình đi nào? Tôi tin chắc rằng bằng hình thức này, lời chúc của bạn sẽ càng thêm có ý nghĩa hơn và người yêu của bạn sẽ càng cảm động hơn rất nhiều đấy nhé!

 

Xem thêm: 50+ mẫu Thiệp sinh nhật đẹp trên các Website nổi tiếng

 

 

Dreamcatcher mang lại giấc mơ đẹp

 

Terri J. Andrews, một nghiên cứu về những điều tâm linh của bộ tộc da đỏ, ông đã nói về Dreamcatcher rằng:“Giấc mơ đẹp sẽ đi qua những vòng lưới rồi trượt xuống những chiếc lông vũ đến người ngủ còn giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại ngoài lưới và tan biến đi trong ánh sáng bình minh”. 

Tặng Dreamcatcher cho người yêu chính là tặng cho họ những giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp mỗi ngày. Chính vì ý nghĩa cùng với tính thẩm mỹ của nó, Dreamcatcher đẫ trở thành một trào lưu trong giới trẻ và trở thành món quà để họtặng nhau.

Nếu bạn thấy ý tưởng này phù hợp với mình thì hãy cùng SANGIA VN xem qua Video hướng dẫn làm Dreamcatcher nhé!

 

Tham khảo: 

 

 

Đèn ngủ handmade

 

Vì sao phải sử dụng đèn ngủ? Tại sao không dùng đèn huỳnh quang bình thường mà phải sử dụng đèn ngủ?

Đèn ngủ khác với những chiếc đèn huỳnh quang sáng trắng ở chỗ nó có công suất yếu và có ánh đèn dịu nhẹ ấm áp. Chính vì đặc điểm này mà nó rất thích hợp để cho mắt được thư giản, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc trước khi bước vào giấc ngủ. Nếu bạn dùng đèn huỳnh quang với ánh sáng trắng quá nhiều ở trong phòng ngủ thì sẽ làm cho mắt bạn thêm căng thẳng và sẽ rất dễ gây mất ngủ.

Một chiếc đèn ngủ sẽ làm món quà handmade dễ làm, dễ sáng tạo với hình ảnh đám mây bồng bền xinh đẹp chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng độc đáo và lấy được tình cảm rất lớn từ người nhận đấy!

 

 

Vẽ tranh treo tường

 

Tranh treo tường là một vật dụng hữu ích để trang trí cho không gian căn phòng thêm hoàn hảo hơn. Không những vậy, người ngắm tranh cũng sẽ theo đó mà cảm thấy thoải mái hơn, giải toả được phần nào sự mệt mỏi trong suốt một ngày dài hoạt động.

Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật và có khả năng hội hoa, vậy thì còn chần chờ gì mà không ngay dịp này trổ tài vẽ một bức trang thật đẹp để dành tặng, tạo sự bất người cho người yêu của mình đi nào.

 

Tham khảo: Cách làm bạn gái hết giận, giúp hòa giải lứa đôi hiệu quả

 

 

Bánh Kem ngọt ngào

 

Người ta thường nói con đường ngắn nhất để đi đến trái tim người đàn ông chính là đường bao tử. Thế thì tại sao bạn không vào bếp và làm cho chàng những món ăn ngon? Bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa sáng cho chàng, nấu cho người yêu một bữa ăn tối thịnh soạn hoặc làm bánh ngọt.

Nếu bạn cảm thấy nấu một bữa ăn đã quá quen thuộc, vậy thì sao không thử làm tặng chàng một chiếc bánh kem thật ngọt ngào nhỉ. Bánh kem với nhiều hình thù lạ mắt chắc chắn sẽ khiến chàng vô cùng thích thú đấy.

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

Ảnh: Bánh kem chủ đề Tết tặng người yêu

 

Lời kết:

 

Hy vọng qua những gợi ý cùng những video hướng dẫn được SANGIA VN cung cấp, bạn đã có cho mình một ý tưởng thú vị nhất để làm quà cho người yêu của mình rồi nhé! Chúc cho bạn và nửa kia của mình luôn hạnh phúc và ngọt ngào!

 

Xem thêm:

 Những Bộ Ly thủy tinh làm Quà tặng đẹp nhất 2020

 BST 112+ Bộ quà tặng Gốm sứ chất lượng nhất 2020

► BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)